Thứ Bảy, 16 tháng 7, 2016

Thi công sơn epoxy lót chống rỉ KLC giá rẻ nhất

Trước khi thi công sơn epoxy giá rẻ nhất KLC lót chống rỉ phải vệ sinh sạch bề mặt thi công, lau sạch bụi bẩn và lớp sơn bị bong rộp. Xử lý dặm vá hay bả nơi bong rộp làm bề mặt bằng phẳng không lồi lõm

Vì bề mặt lồi lõm gồ ghề rất thiếu thẩm mỹ về sau này khi hoàn thiện. Việc sử dụng sơn lót chống kiềm sẽ nâng cao bề mặt sơn, che giấu vết bẩn không đồng màu, bảo vệ lớp sơn mới thi công tăng độ bám dính và chống chảy xệ, chống nấm và chống mốc. Sử dụng một cách hợp lý đối với bề mặt tường cụ hay mới. Sơn CHỐNG CHÁY lót trên nền vôi vữa có đọ kiềm cao, ăn mòn mạnh và khả năng chống ẩm phía bên ngoài.
Trong trường hợp thi công không có sơn lót vì lý do khách quan hoặc chủ quan. Thì cũng không gây tác hại nhiều nhưng sau này sẽ giảm tuổi thọ, thẩm mỹ không đẹp của lớp sơn phủ bề mặt. Việc thiếu sơn lót làm cho sơn phủ màu không đẹp, tốn nhiều sơn phủ hơn và rất dễ bị bong tróc..
Để chọn được loại sơn tốt, trước hết các bạn hãy tìm hiểu và lên danh sách một số các thương hiệu sơn phổ biến, có thể đưa ra đó là sơn epoxy KLC, sơn KOVA, sơn DULUX, sơn JOTON, sơn JOTUN, sơn JYKA, sơn GALAXY, sơn NIPPON… là các thương hiệu đã được khẳng định và có uy tín với người dùng.

Quý khách có thế tham khảo thêm thông tin khác về sơn EPOXY KLC bằng cách gọi cho chúng tôi.
SƠN KLC – THƯƠNG HIỆU SƠN EPOXY UY TÍN NHẤT VIỆT NAM
Số 147 đường 28 , Phường 6 , Quận Gò Vấp, TPHCM
Liên hệ: 028.22007114 - 028.22009114
Website : sonnuockimloan.com
Email: info@sonnuockimloan.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét