Thứ Bảy, 30 tháng 7, 2016

Tìm hiểu thêm sơn epoxy, bột trét KLC

Kim Loan hiện là nhà sản xuất sơn epoxy KLC, ngoài ra công ty còn phân phối nhiều dòng sản phẩm khác như sơn Jotun, Maxilite phân khúc sơn dân dụng, sơn ngoại thất và nội thất.

Về ngoại thất, nổi bật là sản phẩm Jotashield Chống phai màu với nhiều tính năng đặc biệt như chống bám bụi, giảm nhiệt, chống tia hồng ngoại, tiết kiệm năng lượng….
Sơn Jotun luôn kiến tạo những công trình đẹp nhất
Đến từ NaUy, Jotun là nhãn hiệu sơn nước quốc tế có mặt trên 90 quốc gia, trải dài từ Đông sang Tây. Tại Việt Nam, có mặt từ đầu những năm 90 cho đến nay, Jotun đã trở thành nhãn hiệu sơn EXPO có thị phần lớn nhất nhì với sản lượng bán ra hàng nghìn triệu lít sơn mỗi năm. Để có được số lượng tiêu thụ sản phẩm lớn đến mức trở thành người dẫn đầu, sơn Jotun đã đầu tư công nghệ để cải thiện chất lượng và các tính năng lên mức gần như độc nhất vô nhị làm hài lòng bất kì vị khách hàng khó tính nào.
Sơn Jotun hiện có 2 dòng sản phẩm chính cho phân khúc sơn dân dụng, sơn nước ngoại thất và nội thất. Về ngoại thất, nổi bật là sản phẩm Jotashield Chống phai màu với nhiều tính năng đặc biệt như chống bám bụi, giảm nhiệt, chống tia hồng ngoại, tiết kiệm năng lượng….
Các sản phẩm của Jotun đều được định vị là nhãn hiệu cao cấp, điều này làm cho tâm lý khách hàng khi sử dụng sơn Jotun đều khiến ngôi nhà của mình trở nên sang trọng và hoàn hảo hơn.
Để tìm hiểu thêm bột trét KLC của công ty chúng tôi. Các bạn có thể liên hệ địa chỉ sau:
SƠN KLC – THƯƠNG HIỆU SƠN EPOXY UY TÍN NHẤT VIỆT NAM
Số 147 đường 28 , Phường 6 , Quận Gò Vấp, TPHCM
Liên hệ: 028.22007114 - 028.22009114
Website : sonnuockimloan.com
Email: info@sonnuockimloan.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét